Download this Blogger Template by Clicking Here!

Ad 468 X 60

Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Widgets

5 loại nước hoa hồng tốt nhất cho bà bầu khi đi ra ngoài

5 loại nước hoa hồng tốt nhất cho bà bầu khi đi ra ngoài: Nước hoa hồng, hay còn gọi là toner – có những công dụng tuyệt vời cho làn da mà bất cứ cô gái nào cũng nên sở hữu ít nhất 1 chai trong bộ sưu tập làm đẹp của mình. Nếu vẫn còn đang băn khoăn chưa biết nên chọn sản phẩm nào, tại sao bạn không thử xem qua những gợi ý của ELLE nhỉ?

Lancôme Tonique Confort $25



Lancôme Tonique Confort

Các bạn gái chắc chắn sẽ yêu thích sản phẩm của Lancôme. Với khả năng làm mềm mịn và cung cấp độ ẩm cho da, đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho các cô gái sở hữu làn da khô khó chịu. Không ít cô gái đã khẳng định sản phẩm đã thực sự mang đến nguồn sinh khí tươi mới cho gương mặt sau khi sử dụng.

MAC Charged Water Revitalizing Energy $23




MAC Charged Water Revitalizing Energy

Sản phẩm đến từ thương hiệu MAC đình đám hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng. Ngoài khả năng cơ bản của nước hoa hồng, MAC còn giúp làn da trở nên mọng hơn, và óng ánh hơn. Bên cạnh đó, nếu như lớp trang điểm của bạn bị cakey, sản phẩm này sẽ là gợi ý không thế tốt hơn giúp sửa chữa ngay lập tức lớp nền của bạn. Và nếu bạn sắp có một chuyến bay dài, đây là sản phẩm dành riêng cho bạn, giúp làn da mỏng manh không bị khô sạm trong cái lạnh của máy bay.

Fresh Black Tea Age-Delay Instant Infusion $48




Fresh Black Tea Age-Delay Instant Infusion

Đúng như tên gọi của nó, Fresh Black Tea Age-Delay Instant Infusion có chiết xuất trà đen, lá blackberry và chiết xuất hạt vải mang mùi hương vô cùng thư giãn có thể khiến bạn không thể không mua. Nét nổi bật của sản phẩm chính là khả năng ngăn chặn quá trình lão hóa của phụ nữ – vốn là vấn đề luôn được quan tâm của phái đẹp. Mặc dù có mức giá khá đắt nhưng chất lượng của sản phẩm hoàn toàn xứng đáng để bạn sở hữu.

x
Belif Eucalyptus Herbal Extract Toner $28
x
x

Belif Eucalyptus Herbal Extract Toner


Nếu bạn thuộc nhóm các cô gái da dầu, hẳn đây là sản phẩm dành cho bạn. Với chiết xuất tinh dầu bạc hà tự nhiên, bạch đàn và táo, sản phẩm của Belif hỗ trợ làm sạch các bã nhờn trên da mà không làm da bị khô căng.

Clarins Extra-Comfort Toning Lotion $24


Clarins Extra-Comfort Toning Lotion

Clarins hẳn là nhãn hiệu mà bất cứ cô gái nào cũng đều biết đến. Chai Extra-Comfort Toning Lotion có công thức vô cùng dịu nhẹ, không gây châm chích cho da là lựa chọn rất đáng giá với các cô gái có làn da nhạy cảm. Bạn sợ cảm giác da căng rát sau khi sử dụng nước hoa hồng? Clarins Extra-Comfort Toning Lotion được sinh ra là dành cho bạn.

Trong các bước dưỡng da cơ bản hàng ngày, chắc chắn bạn không thể thiếu chai nước hoa hồng giúp làm săn da, lấy đi bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông và cân bằng độ pH cho da sau bước sữa rửa mặt. Với những gợi ý trên, ELLE chúc bạn sẽ luôn sở hữu làn da sáng rạng rỡ và khỏe đẹp!

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
Author: Mohammad
Mohammad is the founder of STC Network which offers Web Services and Online Business Solutions to clients around the globe. Read More →

3 nhận xét:

  1. Chị mình đã sử dụng và khá hiệu quả. Mong rằng thời gian dài sẽ hiệu quả như mong muốn. Thank you for your share!
    Trương Cầm
    Beautyful girl at Sakura Beauty Corp

    Trả lờiXóa
  2. Chị mình đã sử dụng và khá hiệu quả. Mong rằng thời gian dài sẽ hiệu quả như mong muốn. Thank you for your share!
    Trương Cầm
    Beautyful girl at Sakura Beauty Corp

    Trả lờiXóa
  3. Bài viết rất hữu ích. Mình sẽ chia sẻ thông tin này cho nhiều người.
    Beauty care at Sakura Vietnam

    Trả lờiXóa